Bruno Mars

Bruno Mars ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

Bruno Mars ไอคอนป๊อปแห่งยุค เจ้าของ 14 รางวัลแกรมมี่ บรูโน มาร์ส (Bruno Mars) กลับมาพบแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้งในรอบ 6 ปี สร้างความยิ่งใหญ่ในวันที่ 30 มีนาคมนี้ ณ เวทีราชมังคลากีฬาสถาน บรูโน มาร์ส ไลฟ์ อิน กรุงเทพฯ

บรูโน มาร์ส ถือเป็น 1 ในศิลปินขวัญใจแฟนๆ ชาวไทย รับรองว่าต้องมีเพลงฮิตที่วัยรุ่นถึงวัยทำงานร้องได้ เช่น Leave The Door Open, Uptown Funk, Just The Way You Are และ 24K Magic รวมไปถึงวลียอดฮิตที่แฟนๆ มักพูดติดตลกว่า “ใครไม่มาบ้าง บรูโน มาร์ส” ถึงเวลาที่จะใช้มันจริงๆในปีนี้

แม้ว่าเพลงล่าสุดของเขาจะเปิดตัวในปี 2022 โดยมี Silk Sonic ในเพลง Love’s Train แต่ความนิยมของ Bruno Mars ก็ไม่เคยลดลงเลย นอกจากจะคว้ารางวัลอัลบั้มยอดเยี่ยมแห่งปี, เพลงยอดเยี่ยมแห่งปี และการแสดง R&B ยอดเยี่ยมแห่งปี จากงาน GRAMMY Awards ครั้งที่ 64 แล้ว เมื่อปีที่แล้ว บรูโน มาร์ส ยังคงทัวร์สนามกีฬาเพื่อพบปะแฟนๆ ทั่วโลกและในเอเชีย เช่น ฟิลิปปินส์ เกาหลีใต้ และเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วยการแสดงที่โตเกียวโดม . ญี่ปุ่น 7 นัดด้วยกัน

แฟนบอลชาวไทยเตรียมชมการแสดงสุดยิ่งใหญ่ อลังการราวกับเจ้าพ่อแห่งวงการเพลงป็อป ด้วยการแสดงสุดมันส์ และกรู๊ฟจาก บรูโน มาร์ส วันที่ 30 มีนาคม 2567 ณ เวทีราชมังคลากีฬาสถาน ราคาบัตรเริ่มต้นที่ 2,000 บาท สมาชิก Life Nation Tero ซื้อตั๋วก่อนใคร วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2567 เวลา 10.00 – 22.00 น. ทาง www.livenattero.co.th จำหน่ายบัตรทั่วไปในวันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2567 เวลา 10.00 น. ทาง thaiticketmajor ติดตามช่องทางโซเชียลมีเดียของ Live Nation Tero เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม

ขอขอบคุณบทความจาก : Bruno Mars